Trong thời gian gần đây trên thị trường bất động sản thấy sự xuất hiện liên tục những thông điệp truyền thông giới thiệu về tập đoàn CrystalBay với những dự án đi tiên phong ở những vùng đất mới. Vậy CrystalBay là ai ? là câu hỏi mà không chỉ giới bất động sản mà kể cả những lĩnh vực khác đang tò mo muốn biêt. Tấc Vàng sẽ gửi tới Quý khách hàng những thông tin chi tiết về tập đoàn Crystalbay để Quý khách có cái nhìn tổng quan hơn về chủ đầu tư Crystalbay.
Tâp đoàn Crystal Bay là doanh nghiệp phát triển du lịch và lữ hành quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Với tôn chỉ phát triển bền vững, lấy dịch vụ du lịch làm lĩnh vực đầu tư chiến lược xây dựng một hệ sinh thái các sản phẩm du lịch chất lượng cao, đạt tiêu tuẩn quốc tế bao gồm: Vận tải, lưu trú, mua sắm, tham quan, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, bến du thuyền quốc tế và tiên phong khai mở tiềm năng du lịch các vùng đất mới như Vân Đồn – Quảng Ninh, Ninh Thuận để xây dựng chiến lược sản phẩm du lịch đặc biệt “Một kỳ nghỉ hai vùng di sản”. Đó là sự kết nối hai vùng di sản: kỳ quan Vịnh Hạ Long, Vịnh Bãi Tử Long, Thương cảng lịch sử Vân Đồn xưa của vùng Đông Bắc với vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ gồm Vịnh Vĩnh Hy – một trong những vịnh biển đẹp nhất Thế giới, Vườn Quốc gia Núi Chúa – được mệnh danh là Rừng khô hạn Châu Phi tại Việt Nam, Mũi Dinh – tiểu sa mạc Tây Á Việt Nam – vùng đất đậm chất văn hóa Chăm tại Ninh Thuận, Nha Trang. Bên cạnh đó là những làng nghề như: làng Gốm Bàu Trúc, làng dệt thổ cẩm Chăm Mỹ Nghiệp có bề dày lịch sử hàng trăm năm, được xem là những làng nghề cổ nhất Đông Nam Á còn bảo lưu được truyền thống.
Lợi thế của chúng tôi đó là: Nguồn khách hàng và Sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng o Chỉ riêng năm 2018 Tập đoàn Crystal Bay đã đưa 360.000 lượt khách Nga đến Nha Trang (Chiếm 60% thị phần khách Nga đến Nha Trang) qua việc thuê và khai thác 18 máy bay với hơn 1.500 chuyến bay Charter (trọn gói). Ngoài hệ thống phòng khách sạn đang có tại khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa tỷ lệ lấp đầy luôn đạt 95%/năm (đáp ứng 2-3% lượng khách), Tập đoàn còn phải thuê 4,3 triệu lượt phòng/đêm tại các khách sạn và khu resort khác (Diamon Bay, Vinperl…). Hiện, tại khu vực Cam Ranh, Tập Đoàn sắp đi vào khai thác tổ hợp Sunbay Nam Hùng Resort
Lợi thế nguồn Khách hàng: Tập đoàn Crystal Bay với các Công ty thành viên và nắm giữ cổ phần các Công ty du lịch lữ hành, khai thác, Phục vụ các đối tượng khách du lịch khác nhau. o Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam: khai thác khách hàng từ các quốc gia như: Nga, Thổ Nhĩ Kì, và một số quốc gia khu vực Đông Âu… o Công ty TNHH Du lịch Quốc tế Phoenix Tour: Khai thác khách hàng Trung Quốc. o Công ty Cổ Phần AB Tour: Khai thác khách hàng nội địa và khách hàng đến từ các quốc gia nói tiếng Anh. o Công ty Cổ phần Crystal Holidays: Với hệ thống kinh doanh và phát hành thẻ kỳ nghỉ sẽ đảm bảo được lượng khách, đáp ứng được tỷ lệ khai thác phòng 20-30% theo chiến lược phát triển mảng Bất động sản nghỉ dưỡng của Tập Đoàn. o Tập Đoàn có cổ phần tại Công ty Focus Travel
Về quản lý vận hành khách sạn với thương hiệu Crystal Bay Hospitality hiện đang vận hành o Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (công suất khai thác luôn đạt trên 95%/năm) o Mũi Né Sailing Bay (kể từ khi tiếp nhận vân hành luôn đạt trên 80%/năm) ❖ Ngoài ra, Tập Đoàn còn kết hợp phát triển dự án công viên bên du thuyền (Ana Marina), Sản xuất tàu du lịch chất lượng cao (Công ty TNHH đóng tàu Biển Việt) và vận tải biển với việc khai thác đội tàu Horizon đưa khách hàng tham quan các hòn đảo,vịnh biển đẹp nhất Việt Nam và trải nghiệm các dịch vụ giải trí trên biển hiện đại nhất, tạo lên chuỗi du lịch đồng bộ hòa quyện với hệ sinh thái phát triển du lịch đa dạng của Tập Đoàn. ➔ Đó là lợi thế, sự tự tin để Tập Đoàn Crystal Bay phát triển mảng bất động sản nghỉ dưỡng và kiến tạo nên các tổ hợp Khách sạn và Resort đặt tiêu chuẩn quốc tế tại Vân Đồn -Quảng Ninh, Nha Trang, Ninh Thuận.
Với tầm nhìn chiến lược cùng sự nhạy bén bắt nhịp xu hướng mới của thị trường nghỉ dưỡng Quốc tế. Tháng 4/2019 vừa qua Tập đoàn Crystal Bay gấp rút ra mắt thị trường một sản phẩm với cái tên hoàn toàn mới lạ, vô cũng độc đáo do trực tiệp Tập Đoàn Crystal Bay phát triển đó chính là “ApartHotel” mô hình bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam, là sự kết hợp giữa dịch vụ, tiện ích đẳng cấp vượt trội của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế và sự tiện nghi của một căn hộ cao cấp. Mô hình “ApartHotel” được vào Tổ hợp dự án Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang và sẽ là biểu tượng của Tỉnh Ninh Thuận, khu vực miền trung và là điểm nhấn của thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam trong năm 2019 và những năm tiếp theo.